Saturday, December 29, 2012

As of !0:30something last night


Okay so galit ako because of the ff:
Simulan natin sa pinaka huling rason
okay, mageenumerate na nga lang ako eh papahirapan ko pa talga sarili ko e no?

Again, so galit ako because of the ff (in no particular order):
- (actually ang huling rason) dahil kinuha ng ate ko yung isang unan ko. Isa na lang unan ko ngayon.
- Near yet so far na drama: Isang metro na lang eh ayaw pang ma-connect ng wifi ng kapitbahay  dito sa laptop na gamit ko.
Eh ayaw ng ate ko na mag-wifi sa kwarto nila ng boypren niya. Eh dito sa kwarto na isang metro lang ang layo eh ayaw naman na gumana ng wifi.
- Kasi yung carbonarang na niluto ni mommy, ham lang ang meat. Tangina ang boring na carbonara.
- tinatanong ako ng boypren ng ate ko kung may boypren ako, sabi ko wala tapos ayaw niyang maniwala kaya sabi ko na meron. Ang weird talaga nung taong yun. Weird in a perverted way. Tapos kanina, sinisingit niya yung hentai stuffs. Come on. Pweh.
- Kasi nag-load ako para lang tanungin yung bwiset na nag-text sa akin na number lang. Eto number niya, i-bash niyo nga, tangina sinayang yung pera ko: +639168953974

yan. Dati pa (ata) nagtetext sa akin yang tanginang bisaya na yan. Pero tanga ko din eh di ko pa nilagyan ng pangalan yung number niya.

Anyway, nag-load ako para matext-an siya kasi di pa rin talaga ako sigurado kung si kamoteng bisaya yun.

unang text: . . .hi, (1:56:59 PM)
pangalawang text: . . ptsssS (5:32:27 PM)

Ayun nag-load na ako by 7:33:22 PM ng 5php

ako: Sino 'to?
siya: . . .ahmmf ryn . . kw. . ? (7:37:13 PM)
ako: Edgar.
siya: . . .ok. . nce mtng u part. . bct na isahan q a2ng anmal..


SEE?!
Jejemon na bisaya.
So nasayang ang load ko.



Yun lang.
Ang babaw no?
Ewan dahil siguro sa mens ko 'to, last day ko ngayon eh. Nana mode ako ngayon buong araw, sabi nga ng tatay ko.
And nasa order din pala nung inenumerate ko. Teehee

No comments:

Post a Comment